Hôm nay :

Hotline: 0911 16 9591 - 0165 571 6300

 [giaban]6.000k[/giaban][giamgia]200k[/giamgia] [tomtat]
Trạng thái: Còn Hàng
Giá gốc:6.300.000 đ
Giá bán: 6.000.000 đ

Mua sỉ: Liên hệ 

Bảo hành: Giấy tờ bảo hành chính hãng

 [/tomtat] [kythuat]



 [/kythuat] [mota]

ASUS VivoPC Đừng bị hạn chế bởi quy ước thông thường

Hãy tưởng tượng tất cả các tính năng của một máy tính để bàn truyền thống được gói gọn trong một chiếc hộp, thời trang với thiết kế chỉ lớn hơn một chút so với hộp đựng đĩa DVD tiêu chuẩn. Hãy làm quen với ASUS VivoPC.
Sử dụng bộ vi xử lý Intel® và sở hữu công nghệ SonicMaster, VivoPC mở đường cho một giải pháp điện toán hàng ngày toàn diện cũng như những trải nghiệm đa phương tiện sống động như rạp chiếu phim. Hãy ngồi xuống và thưởng thức bởi chuẩn Wi-Fi 802.11ac tích hợp sẽ cho bạn tốc độ nhanh ơn đến 3 lần so với tốc độ không dây chuẩn N thông thường và khả năng kết nối ổn định cho duyệt Web online, truyền phát đa phương tiện và chơi game online.
Thiết kế thời trang và lịch lãm
VivoPC phủ nhận các quy ước thông thường và tái định nghĩa lại thiết kế của một máy tính để bàn.
Đơn giản và lịch lãm, thiết kế hợp kim dạng vân của sản phẩm có thể kết hợp hoàn hảo với phòng khách hoặc nơi làm việc của bạn.
Thiết kế hợp kim dạng vân tròn – Tiếp nối của sự tinh tế
Với thiết kế vân kim loại như những sản phẩm khác trong đại gia đình ASUS, VivoPC tiếp tục truyền thống thẩm mỹ tinh tế và lớp hoàn thiện chất lượng cao của ASUS.
Nhỏ bé nhưng mạnh mẽ
Với VivoPC không thể đánh giá được khả năng chỉ qua kích thước.. Sản phẩm đem lại hiệu năng tương đương với một máy tính để bàn truyền thống của bạn. Từ làm việc với các bảng dữ liệu đến thưởng thức video nóng hổi, VivoPC sẽ giải quyết nhanh gọn tất cả những công việc đó.
Tốc độ Wi-Fi nhanh hơn và điều khiển không dây
Lướt trang web ưa thích của bạn hoặc truyền tải phim hoặc âm nhạc từ các thư viện trực tuyến một cách mượt mà hơn với chuẩn Wi-Fi hai băng tần 802.11ac mới nhất.
Công nghệ Wi-Fi GO! cho bạn quyền kiểm soát hoàn toàn đối với VivoPC mà không phải đứng dậy khỏi chiếc ghế sô pha - nó sẽ biến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn thành một chiếc điều khiển từ xa mà qua đó bạn có thể truy cập VivoPC thông qua chức năng bàn làm việc từ xa và bàn phím ảo hoặc chuột.
Âm thanh hoàn hảo về cao độ
Loa lắp ngoài? Bạn sẽ không cần chúng đâu. VivoPC có tất cả mọi thứ bạn cần để làm việc ngay khi ra khỏi hộp. Loa SonicMaster tích hợp và hiệu chỉnh MaxxAudio đảm bảo chất lượng âm thanh hoàn hảo về cao độ mọi lúc.
Dễ truy cập để tự nâng cấp
VivoPC giúp việc nâng cấp trở nên dễ dàng hơn. Một lớp vỏ trượt thân thiện với người dùng cho bạn khả năng truy cập dễ dàng, nhanh chóng vào phần cứng bên trong để bạn nâng cấp ổ cứng hoặc bộ nhớ.
Tương thích toàn diện cho khả năng kết nối tiện lợi
VivoPC cũng không thiếu lựa chọn kết nối, với một dãy các cổng tương thích với nhiều loại thiết bị khác nhau.
VivoPC được trang bị nhiều cổng USB 2.0 và USB 3.0, cổng kết nối USB 3.0 cho khả năng sạc thiết bị nhanh hơn và truyền tải dữ liệu nhanh hơn đến 10 lần so với chuẩn USB thế hệ trước giúp bạn có thể đồng bộ hóa thiết bị và truyền tải tập tin một cách nhanh chóng. VivoPC có cổng ra SPDIF quang cho khả năng hỗ trợ âm thanh đa kênh. Sản phẩm cũng đi kèm 3 giắc cắm âm thanh đầu ra, cùng với cổng ra HDMI và VGA để kết nối với màn hình HD hoặc TV.
Lưu trữ mọi thứ. Chia sẻ mọi thứ.
Với 100GB ASUS WebStorage được cung cấp miễn phí trong 1 năm, bạn có thể giữ an toàn cho những dữ liệu quan trọng của mình trên đám mây và truy cập nó trên mọi thiết bị có kết nối internet. Hãy tạm biệt những ổ lưu trữ USB thiếu an toàn, truyền tải âm nhạc kể cả khi bạn đang di chuyển, và chia sẻ ảnh với bạn bè và người thân chỉ với một liên kết duy nhất.
***** Giá cũ: 6.300.000 VNĐ Giá mới: 6.000.000 VNĐ

Liên Hệ Mua Hàng
Công TuyênFacebookFanpage,
SĐT: 0911.16.9591 - 0165.571.6300

  [/mota]

BACK TO TOP